วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

รีวิวภาพยนตร์พาร์ทเม้นท์

ฉันไม่สามารถหยุดหัวเราะที่ส่วนท้ายของภาพยนตร์ เป็นพาร์ทเม้นท์ที่คาดคะเนภาพยนตร์ตื่นเต้นเร้าใจโดยไม่มีความตื่นเต้น, เรื่องตลกโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่ได้รับผ่านทางบทภาพยนตร์ไม่ดี

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับ Preeti เล่นโดย Tanushree Dutta ผู้เช่าและหุ้นพาร์ทเม้นท์ของเธอเองกับ Neha (Neetu Chandra) -- สาวหมู่บ้านที่จะกลายเป็นวันที่ทันสมัย over - ครอบงำเพื่อนร่วมห้องในเวลาไม่นาน ส่วนที่เหลือของเรื่องที่เกี่ยวข้องกับวิธีการ Neha พยายามที่จะให้แฟนของ Preeti (แสดงโดย Rohit Roy) และอยู่ห่างจากเพื่อนบ้านของเธอเป็นเธอที่ไม่ปลอดภัยว่าเธออาจหลวมของเธอ

Dostana Songs

มีอะไรใหม่ในเรื่องนี้และใจจดใจจ่อกว่าแฉของกิจกรรมใดอยู่ระหว่างภาพยนตร์ทั้ง เริ่มต้นครึ่งแรกช้าน่าเบื่อกับฉากที่ไม่จำเป็นและไม่มีการสร้างขึ้นกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป โหลดยังกับ 3 เพลงที่ไม่ได้ watchable

มันเฉพาะหลังจากที่พล็อตช่วงเริ่มแฉ ทุกอย่างคาดเดาได้และแสดงให้เห็นว่าวิธีการซึ่งเป็นเหตุผลที่หนังเรื่องนี้ล้มเหลว ไม่พูดถึงทิศทางที่ไม่ดีและการแก้ไขในฉากซึ่งไม่ใช่สิ่งที่คุณจะเชื่อมโยงกับผู้กำกับที่ทำให้เป็นปุ่มมีความสามารถ Mundhra แต่วิธีที่ทุกคนต้องมีฉากถูกยิงให้การแสดงผลของผู้อำนวยการคร่ำครวญที่เป็นที่สนใจเพียงแค่ในจบโครงการ

หนังที่เต็มไปด้วย clichés, ทั้งหมดเห็นได้ว่าสิ่งที่มาจากภาพยนตร์อื่น ๆ ไม่มีความคิดริเริ่มใด ๆ นี้ไม่ได้ทั้งหมดหยาบและตลกสิ้นสุดจะทำให้คุณคุยโวเพื่อคุณภาพไม่ดีของโรงภาพยนตร์ที่คุณได้เห็นเพียง

Tanushree Dutta สำหรับส่วนใหญ่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ดูไม่เกี่ยวข้องและเป็นกลไกมากโทษไว้ในสคริปต์ที่ไม่ดี

Neetu Chandra ไม่เป็นเจลกับตัวละคร ตัวอักษรเดียวกันซึ่งได้ทำให้ Urmila Matondkar และ Kangana Ranaut ดาวใหญ่ผ่านการแสดงของพวกเขาชั่วร้ายครอบงำ

Ronit Roy และ Anupam Kher ฉากของพวกเขาไม่ดี แต่ไม่สามารถป้องกันจากภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นภัยพิบัติ

นี้จะเห็นมันทั้งหมดก่อนที่จะไม่ตื่นเต้นเร้าใจกับความตื่นเต้นพร้อมกับการแสดงที่ไม่ดีและทิศทาง

รีวิวภาพยนตร์พาร์ทเม้นท์

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น