วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554

Abhishek and Katrina Get Ready to Set the Screen on Fire

เป็นคนดัง implicates เปรียบเทียบกับโคตรของคุณ Queen Aishwarya นิยมของไร่ซึ่งมีอำนาจสูงสุดคือไม่แตกต่างกัน จุดหนึ่งของเวลาที่เธอถูกจัดอันดับให้เป็นที่พึงประสงค์ของนักแสดงมากที่สุดในอุตสาหกรรมภาพยนตร์

Aishwarya เป็นควีนซึ่งมีอำนาจสูงสุดและได้รับการพิจารณาแม่มดทั้งสองเนื่องจากมีลักษณะไร้ที่ติและความสามารถของเธอบนหน้าจอของเธอมากมาย อย่างไรก็ตามเมื่อเร็ว ๆ นี้ Katrina Kaif จะถูกเขียนอะไรที่มากกว่า Aishwarya ซึ่งทำให้คู่แข่งที่แข็งแกร่งของเธอหลังของ

Dostana Songs

ถูกเด็กและเจริญงอกงาม, Katrina เป็น hogging ทั้งหมดไฟแก็ซ - ไม่ว่าจะเป็นสำหรับการตวัด com - ROM หรือกระบังลมของเธอสัมผัสของเธอในเพลงลามกอนาจารเช่น'ชีล่า Jawani Ki' Aishwarya ได้มีบางรุ่นในปี 2010 เช่นกัน แต่พวกเขาไม่ได้ทำงานที่สำนักงานช่อง แม้ความงาม'Guzaarish'และมาก hyped'Action Replayy'ไม​​่ได้ล่อ buffs ต่อโรงภาพยนตร์ แม้ว่า'Endhiran'หรือ'หุ่นยนต์'ไม่ธุรกิจระเบิดความสำเร็จได้รับการบันทึกเครดิตลงในการแสดงตนของ Demi - God Rajinikanthและมาถึง Katrina, ภาพยนตร์ที่สุดของเธอได้รับผลกระทบแม้จะมีเรื่องราวน่าสงสาร (เช่น'ยินดีต้อนรับ') การแสดงตนของเธอคนเดียวก็เพียงพอที่จะดึงใน diehards ชายในจำนวนมาก Katrina ของรุ่นล่าสุด'Tees Maar Khan'เปิดทำใหญ่กว่า Rs 40 crore ของธุรกิจในวันหยุดสุดสัปดาห์ของการเปิด Katrina, แต่ได้งานที่น่ายกย่องใน'Rajneeti','ครอบงำจิตใจกับ'ผู้ชมจำนวน Sheila Ki Jawani'ถูกตาดมากเกินไป Katrina ได้สูญเสียน้ำหนักและโยนออกเสื้อผ้าและยับยั้งเธอสำหรับเพลง zesty นี้

ติดตามชื่อของ'Dhoom 2 และจำนวนกำลัง kiya Krazy'นำร้อนและเซ็กซี่ Aishwarya Rai ไปก่อน .. จำนวนกำลัง kiya Krazy'ของเธอเป็นความโกรธในหมู่เยาวชนและเพลงของเธอเช่น'Ishq Kamina'และ'Kajra Re'ที่ยังคงจำได้กับความร้อนที่รุนแรง ดังนั้นหนึ่งต้องบอกว่าถึงแม้ว่าจะเป็นแคทรีนาที่จะทำ drool ประเทศและการเป็นลมในฤดูหนาวนี้เธอยังคงตาดหลัง Aishwarya ที่มี donned ประจำรายการได้มากกว่าหนึ่งโอกาส

หากแหล่งที่จะเชื่อว่า Abhishek และ Katrina มีสายการขึ้นของสามเรื่องใหม่ในอนาคตอันใกล้ คิดว่าพวกเขาได้ย้ายที่จากตอน Salman - Aishwarya สำหรับดี .. Katrina ได้ลงนามแล้ว'Dostana 2 (Director : Tarun Mansukhani) ซึ่งดาว Abhishek Bachchan และจอห์นอับราฮัม ในขณะที่กรรมการที่มีชื่อเสียง Rajkumar Santoshi ('Andaaz Apna Apna'และ'Ajab Pre​​m Ki Ghazab Kahani') ได้เขียนสคริปต์และมี roped ใน Katrina และ Abhishek เป็นตัวละครเอกนำ มันจะโรแมนติกการ์ตูนหรือปัด com - ROM Buzz คือ Katrina และจูเนียร์ Bacchan เป็น slated ยังสามารถทำงานร่วมกันในครั้งถัดไปของ Vipul Shah ตอนนี้ยังจะเห็นถ้า Katrina สามารถคนเคมีของแท้กับสิ่งที่ Abhishek

โอกาสของแคทรีนาและ Abhishek ให้สาวกหนังตีอยู่สูงมากทีเดียว แม้จะมีความร้อนทั้งหมดของ Aishwarya, เกือบทั้งหมด Aishwarya - Abhishek ภาพยนตร์ starrer ได้พิสูจน์ให้ washouts ที่กล่องสำนักงาน ไม่ว่าจะเป็นรุ่นล่าสุดของพวกเขาในปี 2010'Raavan'หรือพยายามก่อนหน้านี้ของพวกเขาเมื่อพวกเขาไม่ได้คู่ชีวิตจริง เท่านั้น'คุรุ'เป็นข้อยกเว้น เราขอแสดงความนับถือปรารถนาที่คู่ใหม่จะสามารถดึงจำนวนของผู้ที่ชื่นชอบในวงกว้างได้รับความนิยมของแคทรีนาและอิทธิพลของ Abhishek

Abhishek and Katrina Get Ready to Set the Screen on Fire

เพลงออนไลน์ โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น