วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ร้อนจำนวนรายการที่นิยม

ในภูมิทัศน์ทางจริยธรรมของ Bollywood, นางเอกได้เสมอบริสุทธิ์เป็นกลีบดอกในขณะที่สิ่งที่ปะติดปะต่อได้เสมอซน, ใครสักคนที่ดื่มและไม่สุภาพรมควัน; ในระยะสั้นเอาแต่ใจตัวเอง แต่ไม่จำเป็นต้องเป็นผู้หญิงที่ไม่ดี นั่นคือบทบาท immortalized โดย Helen Bindu, Aruna Irani และ Padma Khaana หมู่คนอื่น ๆ ไปในเรียงความบทบาทที่คล้ายกัน

ที่มีการเปลี่ยนแปลงกับรายการของ Zeenat Aman และ Praveen หญิง Babi - free - ใจกล้าผู้ที่ได้บนด้านขวาของศีลธรรม แต่ไม่เห็นความขัดแย้งในทุกการสูบบุหรี่การดื่มสุราและ flaunting curvaceous ร่างกายของพวกเขา

Dostana Songs

โดย 80s และ 90s ก่อนที่จะกลายเป็นดีสำหรับผู้หญิงเพื่อโอ้อวดร่างกายของพวกเขาเต็มบน, แสดงความต้องการทางเพศสำหรับคนรักของพวกเขาและฉลองเรื่องเพศของพวกเขา สิ่งที่เริ่มต้นด้วยความโกรธกลายเป็น Sridevi Madhuri Dixit กับ Somewhere รอบเวลานี้ความเด่นของเพลงที่จะขายหนังเริ่มจับบน ...

ของเพลง Madhuri เช่น"Dhak Dhak Karne Laga"และ"Choli Ke Peeche"ถูก rages ดังกล่าวที่คนไปดูเพลงเหล่านี้แทนที่จะภาพยนตร์ เหล่านี้เป็นวันแรกของแนวโน้มที่เรียกว่าจำนวนรายการ ...

ปีนี้ได้เห็นแล้วดีที่สุด"Munni คนเลว ... " จาก Dabangg และเรารออยู่กับลมหายใจซึ้งน้อยลงสำหรับ"Sheila Ki Jawani"...

Chaiyya Chaiyya Malaika Arora 's (Dil Se -- 1998)

เมื่อมณี Ratnam 's Dil Se เปิดตัวภาพยนตร์มาก แต่ทำด้วยความรักโดยมณี Ratnam ในเรื่องของการก่อการร้าย, ไม่ได้ทำเครื่องหมายที่สำนักงานช่อง มันไม่ดี ... flopped คนดูเหมือนจะมีเพียงสิ่งเดียวจำได้เพลง picturized ที่ร้อนและร้อน Malaika Arora Khan Shah Rukh Khan และ

Malaika Arora Khan อยู่ในที่แสนรายการที่นี่ ...

Chamma Chamma Urmila 's (ประตูจีน -- 1998)

สิ่งเหล่านี้เป็นวันที่มีชื่อเสียงของสาว Rangeela ... เธอตีตัวอักษรวิ่งกับตี duper Super, Rangeela ภาพยนตร์ในคำถามถูกจีน Gate, ชนิดของแกงตะวันตกที่เสียชีวิตก่อนที่มันกระแทกหน้าจอบาง สิ่งที่ยังคงเป็นตัวเลขที่เกิดขึ้นโดย Urmila Matondkar ...

ShilpaAayi Hoon Shetty หลักของ UP Lootne มคธ (Shool -- 1999)

Shool เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ Ram Gopal Varma บุตรบุญธรรมของ กำกับการแสดงโดย E นิวาส, ฟิล์มขึ้นอยู่กับเรื่องที่ยากตีของการทุจริตและอาชญากรรม - สลัดมคธ ฟิล์มก็ยังถูกตี แต่ช่วยให้มันครั้งใหญ่ก็เกิดขึ้นโดยจำนวน Shilpa Shetty

Ishq Kamina ของเถ้า (Shakti -- 2002)

กับนักแสดงหลักทำจำนวนรายการในหนังพวกเขาไม่ได้ไปสตาร์ในมันเป็นเพียงเรื่องของเวลาเมื่อสายหลักอื่น ๆดาราสาวจะเข้าร่วมเข้าแนวโน้มจะเร็ว ๆ นี้อีกครั้งคริสเตียน - ตัวเองและได้รับความนิยมเป็น"ลักษณะพิเศษ"

Aishwarya เป็นหนึ่งในคนแรกที่กำหนดแนวโน้มในไฟนี้มีจำนวนร้อนร้อน"Ishq Kamina"กับ Shah Rukh Khan ในภาพยนตร์ที่เรียกว่า Shakti

รายการแดงร้อนมันเป็น ...

Khallas Koppikar Isha 's (บริษัท -- 2002)

ในปี 2002, Ram Gopal Varma กำกับยังตื่นเต้นเร้าใจอีก บริษัท ตีได้รับการรับรองอีกครั้งกับ Ramu รับมันจุดบนกับชุดรูปแบบนรก ฟิล์มให้สะกิดเพื่ออาชีพ Vivek Oberoi ของ แต่จำที่ดีกว่าสำหรับจำนวน Khallas Isha Kopikkar ของร้องด้วยความเอร็ดอร่อยยิ่งใหญ่โดยที่น่ากลัว Asha Bhosle

Ve mahi Malaika Arora Khan - 's (Kaante -- 2002)

Malaika Arora Khan สัมภาษณ์ของเธอในภาพยนตร์จำนวนมากได้รับการเปิดมันค่อนข้างเกี่ยวกับความจริงที่ว่าเธอไม่เหมาะสมกับบทบาทนางเอกภาพยนตร์ภาษาฮินดีและค่อนข้างจะติดอาชีพของเธอเป็นโมเดล แต่เธอยังกล่าวว่าเธอไม่รังเกียจที่จะทำหมายเลขรายการดังกล่าวในภาพยนตร์เพราะเธอเพียงรักการเต้น

ดังนั้นผู้ชมอีกครั้งเห็นเธอในจำนวนแม่เหล็ก ... mahi Ve ใน Kaante

Mumaith Khan 's Dekh Le (Munna Bhai MBBS -- 2003)

เราทุกคนจะยอมรับว่าชุด Munna Bhai ถูกพับหัว มันเป็นผู้ชนะตลอดทาง ... แต่ผู้ผลิตของฟิล์มดูเหมือนว่าไม่แน่ใจว่าฟิล์มจะไปในที่จะกลายเป็นลัทธิคลาสสิกอย่างแน่นอน แต่พวกเขาคิดว่ามันเป็นความคิดที่ดี ดังนั้นพวกเขาก็มีจำนวนรายการที่รวม แต่อย่างใดอย่างหนึ่งต้องบอกว่ามันผสมค่อนข้างดีกับภาพรวมเสียงของภาพยนตร์ กระทำได้กระทำโดยนักแสดงหญิงเวลาเล็ก, Mumaith Khan

Yana Gupta 's Babuji Zara Dheere ชลอ (ดำ -- 2003)

ดำมาหนึ่งปีหลังจากที่ บริษัท ฯ และคาดว่าจะเก็บอาชีพ Vivek Oberoi ของลอยน้ำ แต่ฟิล์ม flopped ครั้งใหญ่ อะไรที่อยู่หลังความทรงจำของเพลงที่เรียกว่า Babuji ... zaraa ชลอ dheere!

Kajra Aishwarya Rai 's (เอื้อ Babli Bunty -- 2005)

เถ้าสาวได้อีกครั้งครั้งนี้กับสามีของเธอไปได้และพ่อของเธอกฎหมายเพื่อที่จะ หมายเลขคือความร้อนไม่เพียงแค่มันเป็นการ์ตูนเกินไป และสนุกในการชม! มันเพิ่มมิติใหม่ให้กับหมายเลขรายการ

Kareena Kapoor 's It 's Rocking (Kya Love Story Hai -- 2007)

บางครั้งในปี 2007 Kareena Kapoor มีขึ้นในเพลงสนุก"มันโยก" นำแสดงโดยโซคูลเป็นเพลงที่คนตอนนี้แทบจะเรียกฟิล์ม Takia ของเธอแล้วแฟน Shahid Kapoor และ Ayesha โค้ดเพลงนี้ยังจัดแสดง glimpses บางส่วนของอนาคต Kareena, Tashan ขนาดเท่ากับศูนย์ Kareena ของ!

Shilpaของ Shetty Shut - up และเด็กตีกลับ (Dostana)

อุ๊ย! สีแดงร้อน Shilpa อยู่ในนั้นอีกครั้ง Johar นี้เวลาในคาราของควรปัดเกย์, Dostana ทุกประเทศก็คือ"ปิด - up - and - ตีกลับ"...

Marjaani Kareena 's (บาร์เบอร์ Billu -- 2009)

โดยตอนนี้การกระทำลักษณะพิเศษได้เสร็จสมบูรณ์และวีรสตรี vied ตอนนี้สำหรับชื่อเสียงโต้ตอบแบบทันทีก็มั่นใจและการมองเห็นมันรับประกัน

Kareena ขันหน้าจอที่ใช้ร่วมกันกับพระมหากษัตริย์ในเพลง Marjaani จาก Billuบาร์เบอร์ ...

Deepika Padukone Love Mera Hit Hit 's (บาร์เบอร์ Billu -- 2009)

ขึ้นและนักแสดง Deepika Padukone มานอกจากนี้ยังแนะนำในลักษณะพิเศษใน Billu บาร์เบอร์ เพลงไม่สวยนั่งบนแผนภูมิและได้ต่อยตี เรื่องธรรมดาที่จะทำงานให้ Deepika แต่ฟิล์มได้รับกระสุนที่ด้านในบ็อกซ์ออฟฟิศ

ร้อนจำนวนรายการที่นิยม

โหลดเพลงใหม่ เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น