วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

รีวิวภาพยนตร์ -- Dostana

Movie Review :'Dostana'-- 2008 (ภาษาฮินดี)
ผู้กำกับ : Mansukhani Tarun
ผู้ผลิต : Karan Johar
นักแสดง : Abhishek Bachchan, Abrahm John, Priyanka Chopra, Bobby Deol, Kiran Kher, Boman Irani
Music : Vishal -- Shekhar
Comedy : ประเภท

"Dostana"ซึ่งเพิ่งเปิดตัวมากเป็นทั้งหมดในทุกความบันเทิงที่ดีก็เป็นตลกบ้าอย่างจริงจังน้อยและโรแมนติกเล็กน้อย นอกจากนี้ยังกล้าที่จะพูดคุยเกี่ยวกับข้อห้ามรอบรักร่วมเพศ

Dostana Songs

ถ้าเราได้พูดคุยเกี่ยวกับยูเอสพีของ"Dostana"มันจะเป็นสองคนที่อ้างว่าเป็นเกย์และมี gags เกย์, การ์ตูนยอดเยี่ยมของระยะเวลา Bachchan Abhishek ร้อนของร่างกาย abrahm John, Priyanka Chopra ในโกลเด้นบิกินี่, เพลงเร็วและสวยงามและแปลกใหม่ไมอามี่

ก่อนอื่นเราควรจะขอบคุณ Karan Johar ที่เขาตัดสินใจที่จะออกมาจากความคิดโง่ของเขารอบ"K"จดหมาย และตอนนี้หลังจาก"Dostana's"เขาประสบความสำเร็จและทุกคนอื่น ๆ ชอบเขาหลง"K"จะรู้ว่ามันเป็นเนื้อหาสิ่งที่จริงๆเรื่องที่ สิ่งที่สองเขาตัดสินใจที่จะออกจากตู้รักร่วมเพศและรักษามันเป็นสิ่งปกติ เราควรชื่นชมความกล้าหาญโดย Abhishek Bachchan และจอห์นเพื่อยอมรับประเภทของบทบาทนี้และดำเนินการก็เก่ง

หนังเรื่องนี้ไม่ได้เลยสองรักร่วมเพศเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับสองคนสาม (Abhishek Bachchan) และ Kunal (John Abrahm) ที่เพิ่งอ้างว่าเป็นเกย์จะได้รับพาร์ทเมนท์ และหลังจากที่พวกเขาได้รับพาร์ทเมนต์พวกเขาทั้งสองตกอยู่ในความรักกับเจ้าของที่ดินที่หญิง Neha (Priyanka Chopra) และยังมีNeha 's Boss (Bobby Deol) เป็นผู้ที่ยังรักเธอ ดังนั้นในที่สุดมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับสามไล่พวกหนึ่งสาวและหนึ่งของพวกเขาได้รับเธอ

ในขณะที่ดูหนังสิ่งแรกมาใจของคุณคือตอน'Kantaben'จากภาพยนตร์ Karan Johar 's'KAL HO NAA HO.' ผมมั่นใจว่าความคิดเรื่องนี้ได้มาจากที่นั่น ตอน'kantaben'แต่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ใช้เวลาในระดับถัดไป

ออกจากดาวโยน Abhishek Bachchan ยืนออกครั้งใหญ่ นี้เป็นหนึ่งในผลงานที่ดีที่สุดของเขาจนถึงขณะนี้ เขานำบ้านลงในบางฉากที่มีการกำหนดเวลานฤมลการ์ตูนของเขา ฉากที่เขาเล่าเรื่องราวความรักของเขากับจอห์นเป็นเฮฮา หลังจากที่ความผิดหวังของ'Drona'นี้ควรผลักดันให้เขาทำเรื่องการเลือกและคุณภาพ Priyanka Chopra ทำหน้าที่ได้ดีและให้ 100% ถึงบทบาทของเธอ เธอดูน่าอัศจรรย์ร้อนและเซ็กซี่ในทุกฉาก นี้จะตีต่อเนื่องของเธอที่สองหลังจากที่รองเท้าจำนวนมากเพื่อที่เธอจะต้องได้รับโล่งใจ

รีวิวภาพยนตร์ -- Dostana

เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น