วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ที่นิยมของนักแสดงหญิงเซ็กซี่ที่สุด 2008!

การนำเสนอนับถอยหลังของ sexiest actresses นิยมของปี 2008 ผู้หญิงชอบ Amisha Patel, Minissha Lamba, Kareena Kapoor Priyanka Chopra และโรงน้ำหนักจำนวนมากที่จะเป็นที่บางและเรียวเพราะผู้ผลิตของภาพยนตร์ของพวกเขาต้องการผู้หญิงที่จะ slimmer (มันเป็นสิ่งที่ภาพยนตร์ส่วนใหญ่ของพวกเขาแสดงในเรื่องอื่นได้ สคริป slimmer กว่าร่างกายของพวกเขา) อย่างไรก็ตามลักษณะบางและกีฬาเป็นตัวตั้งค่าแนวโน้มปีนี้

10 Sonal Chauhan ใน Jannat : รุ่น sexier ของAmrita Rao, Sonal Chauhan ดูอ่อนระทวย, อ่อนและ leggy ในภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอ เด็กชาย Emran Hashmi โชคดีมี แต่ไม่ได้รับมากจะจูบเป็นร้อน Sonal Chauhan เล่นเย็นเกินไปที่จะรักและร้อนเกินไปที่จะจูบใน Jannat

Dostana Songs

9 Mughda Godse ในแฟชั่น : แฟชั่นมีสไตล์มากขึ้นและสารน้อยไปสำหรับสิ่งต่อไปนี้เรียว Mughda สูงและ Godse สาบานผู้ชมที่มีการจราจร, การหยุดการแสดงตนของเธอเซ็กซี่ การแสดงตัวครั้งแรกของเธอใน Bollywood, Mughda เป็นหนึ่งในหญิงที่ดูสะดวกสบายจริงๆในเธอการแต่งกายและผิว และใช่ที่เรารักความมั่นใจของเธอ!

8 มัลลิกา Sherawat ในเอื้อ Ugly Pagli : มัลลิกา Sherawat ก็แต่ง (shocking!) ตลอดเอื้อ Pagli น่าเกลียด เธอพบว่ารูปทรงน่ากลัวของเธอและเส้นโค้งในหนึ่งของเพลงและที่ mattered เกินพอที่จะรับ eyesome ใน plotless เอื้อ Pagli โง่น่าเกลียด

7 Amisha Patel ใน Thoda Pyaar Thoda Magic : ยั่วยวนปกติ Amisha Patel โรงเสื้อผ้าของเธอออกเพื่อแสดงว่าแม้เธอมีความกระชับกระบังลมใน Thoda Pyaar Thodaเวทย์มนตร์ แม้ว่าภาพยนตร์หายไปได้เร็วกว่า Amisha Patel สามารถพูดคำว่า"สีเหลือง, หลัก AA gayee", Amisha Patel ดูร้อนพอที่จะใช้จ่าย'lamhe ขี้เกียจ'บางคนที่มี

6 Minissha Lamba ในการลักพาตัว : Minissha Lamba พบสองสิ่งในลักพาตัว : ความแตกแยกร้อนและทัศนคติเย็น แต่ทั้งสองไม่สามารถกอบกู้ลักพาตัวหนังไม่น่าสนใจ แต่เรามีซ้ายหอบมากเป็น Minissha seduced ผู้ชมกับชุดเหล่านั้นขี้เหนียว

5 Shilpa Shetty ใน Dostana : ผู้หญิงที่ดีที่สุดได้อย่างง่ายดายด้วยShetty ของโยคะผูกไว้ดู'ว้าวเซ็กซี่บาง - body'รูปใน Bollywood, Shilpa ที่เธอ sizzled ในจำนวนการเปิดของ Dostana ทั้งหมดที่เราพูดได้หุบปากและ Drool!

สิ่งที่เกี่ยวกับที่เหลืออยู่ด้านบน 5? สำหรับครีม, ยั่วเย้า 5 อันดับแรกของนักแสดงหญิงเซ็กซี่ที่สุดที่นิยม 2008 ให้ไปที่บล็อกของฉันด้านล่าง

ที่นิยมของนักแสดงหญิงเซ็กซี่ที่สุด 2008!

ฟังเพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น