วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เสื้อที่นิยมและแนวโน้ม Cholis

เสื้อที่นิยมของทศวรรษ 1950 และ 1960 ของถูก drapes อ่อน พวกเขาดูสง่างามและสวยงาม ส่วนใหญ่เป็นพิมพ์เสื้อสวมใส่กับ sarees ธรรมดา Madhubala, Waheeda Rehman และ Suraiya มีแรงบันดาลใจ เสื้อเคยมีปุ่มที่ด้านหลังหรือที่ด้านหน้าเพื่อให้ง่ายต่อการสวมใส่แขนให้ครอบคลุม Ruffles และผัดบนแขนใน 60 ของได้รับความนิยมอย่างมาก พวกเขาได้ง่ายและไม่มีเวลา Zeenat Aman, Praveen Bobby, Dimple Kapadia เริ่มแนวโน้มของแฟชั่นเซ็กซี่เสื้อ

วันนี้แนวโน้มของตะวันตกมีอิทธิพลต่อการออกแบบเสื้อส่าหรี มีตัวเลือกต่างๆสำหรับเสื้อนิยมเป็น เสื้อสวยและเซ็กซี่ผู้ออกแบบสามารถเห็นได้ในหนังนิยม สามารถเลือกหนึ่งจากหลายพิมพ์รูปแบบแขนเสื้อสีและ necklines แม้ลักษณะแขนสามารถเพิ่มขึ้นมีลักษณะยาว, สั้น, แขนกุด, แขนสามสี่ doori,, เสื้อแขนบอลลูน, ผัดแขน, แขนสุทธิ, frills, ruffles, bows, ปุ่ม ฯลฯ ครอบคลุม

Dostana Songs

การออกแบบต่างๆเช่นเชือกแขวนคอคอ, cholis backless, คอ U ต่ำ, คอเร​​ือ, เสื้อ doori, โบว์ที่ด้านหลัง, เสื้อท่อนอกไหล่ - อยู่ในหมู่ล่าสุด avatars เสื้อในหนังนิยม วีรสตรีที่นิยมนำมา 365 วันในช่วงฤดู​​ร้อนของปีกับเสื้อ backless เซ็กซี่หรือคอเชือกแขวนคอ reveling Madhuri ใน Kaun Hai Hum Appke เริ่มแนวโน้มตามด้วย Priyanaka Chopra Dostana และ Aishwarya ในไร่ในเพลง naina kajrare kajrare

เมื่อเร็ว ๆ นี้ที่นิยมในสไตล์ย้อนยุคกลับด้วย akhbar Jodha, Devdas, อ้อมเสื้อแขน Shanti Om ¾ หรือจนถึงข้อศอกจะกลับมาในแฟชั่น Parineeta, Vidya Balan sported 50 ของผู้หญิงมีลักษณะนุ่ม necklines ง่ายๆเช่น V, U หรือรอบเป็นอีกครั้งที่ทำงานอยู่ในแฟชั่น cholis รูปแบบกับ sarees ล้วนเป็นแนวโน้มล่าสุดใน Bollywood

เสื้อที่นิยมและแนวโน้ม Cholis

โค้ดเพลง เนื้อเพลง เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น