วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2554

สิ่งที่เกิดขึ้นในนิยมในวันที่ 3-4 ธันวาคม 2010?

Rani Mukherjee ที่"ไม่มีคนตายเจสสิก้าหนึ่ง"เหตุการณ์ที่ปล่อยเพลง
สิ่งที่เราชอบ? กระโปรงอย่างเป็นทางการของ Rani Mukherjee! เป็นนักแสดงที่มีความสามารถเล่น journo ฮาร์ดคอร์ในภาพยนตร์เรื่องไม่มีคนตายเจสสิก้าหนึ่งสำหรับเหตุการณ์ที่เธอมาแต่งตัวตามตัวละครของเธอ แม้ว่าผู้หญิงไม่มาก Fashionista, ทางเลือกของการแต่งกายของเธอได้มากกว่าเรายินดีต้อนรับสู่ เสื้อเชิ้ตสีขาวราณีร่วมมือกับ Moulinette Soeurs Wall Street กระโปรงและดูทันสมัย​​, สำนักงานเก๋ กระโปรงพิมพ์เปิดออกมาเป็นชิ้นที่น่าสนใจ

เซ็กซี่ Malaika Arora เกียร์ขึ้นสำหรับ"Jhalak Dikhla Ja"
รุ่นอิน​​เดียของการเต้นรำกับดาว, Jhalak Dikhla Ja จะเริ่มเร็ว ๆ นี้และสิ่งที่จะมีค่าบริการสวยขึ้นเพราะฤดูแสดงจะเห็นการเต้นของหน้าจอ Diva Madhuri Dixit ใหญ่เป็นผู้พิพากษาในการแสดงนี้ ให้ บริษัท ของเธอจะ Malaika Arora และ Remo D' Souza

Dostana Songs

Malaika เข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายเหนือสุดสัปดาห์ที่ Filmistan สตูดิโอ, มุมไบที่ซึ่งเธอได้มีการประกาศให้ผู้พิพากษาที่สามที่แสดงหญิงที่สวยงามมากกับการเปิดตัวของเธอยังมอง Glam อีกครั้ง ไหล่ตัดชุดสีเบจถูกมองงดงามบนของเธอ เธอรักการออกแบบและการที่เรารักของเธอว่า

MS Dhoni แอนด์จอห์นอับราฮัม hairstylists เปิด
เมื่อ Dhoni และจอห์นอับราฮัมเปิดแฮร์สไตลิสสักวันหนึ่ง! มันเป็นเหตุการณ์ที่ร้านบ้า - O - ฝนในมุมไบ, ช่าง Sapna Bhavani เป็นส่วนหนึ่งของมันพร้อมกับจอห์นและ Dhoni ไม่เพียง แต่สองเป็นกาวดีกว่าปัญหาขนพวกเขาสไตล์ผมของแต่ละคนโดยใช้ซีรั่มสเปรย์และเจล ดีก็น่าแปลกใจที่สอง celebs ยังไม่มีการรับรองผลิตภัณฑ์เส้นผม มีตากล้องจำนวนมากอยู่ในที่เหตุการณ์และยัง Dhoni ของภรรยา Sakshi Rawat สวยที่เป็นด่างที่เพลิดเพลินกับการมองเห็นเหตุการณ์ทั้งสองได้รับซนได้ Ajab Hai Dostana, ทำไมภรรยาหรือแฟนควรทราบ?

Katrina Kaif สีแดงที่ Rishtey Zee Awards 2010
วิธีการสามารถดูทีวีได้รับรางวัลแสดงที่สมบูรณ์โดยไม่ต้องดาว Bollywood? Katrina Kaif อยู่ในสีแดงที่ Rishtey Zee Awards 2010 ใช่ดูเหมือนว่าสีแดงในปัจจุบันค่อนข้างสีสำหรับทารก B - Town ชุด Katrina ของถูกครอบงำโดย Sharab Durrazi แต่ไม่สามารถดำเนินการได้มากสำหรับนักแสดงหญิงคนที่ดูสวยเป็นธรรมชาติ เราเพียง แต่หวังว่าการปรับปรุงความรู้สึกแคทแฟชั่นของเธอ ไม่เพียง แต่เธอเป็นการลดลงที่เหตุการณ์, อื่น ๆ ปัจจุบันมีโดยเฉพาะอย่างยิ่งนักแสดงทีวีเกือบทั้งหมดที่มี attires ผิดหวังของพวกเขาที่ทำงานได้รับรางวัล Farah Khan เก็บไว้เป็นเรื่องง่ายและเป็นด่างใน kurta สีดำ พร้อมที่จะดูรายละเอียดเพิ่มเติมของแคทเป็นรุ่น Tees Maar ขันอยู่ใกล้ปิด

ตรวจสอบออก Actresses Bollywood เหล่านี้ Gorgeous!

สิ่งที่เกิดขึ้นในนิยมในวันที่ 3-4 ธันวาคม 2010?

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น