วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เพลงงานแต่งงานอินเดีย Top (เวลาทั้งหมด)

งานแต่งงานอินเดียไม่สามารถอยู่โดยไม่มีเพลงและเพลง sharraba shor, วงดนตรีและบาฮา! หากมีกรณีที่มันก็จะไม่แต่งงานอินเดีย งานแต่งงานในอินเดียจะต้องมีชีวิตชีวา มีหนังมีมากมายเป็นภาพงานแต่งงานอินเดียการให้ความคิดของวิธีการรอคอยและดนตรีกิจกรรมเหล่านี้ มีเลือกมากเพลงงานแต่งงานชาวอินเดียสามารถใช้งาน ผมคิดว่าหนึ่งต้องเลือกตามกลุ่ม -- กลุ่มอายุแบ่งเมืองและหมู่บ้านว่ามันเป็นเรื่องเปียกหรือแห้ง -- ปัจจัยที่มีผลทั้งหมด

สำหรับผู้ที่ไม่ทราบนี้, DJ (ผู้จัดรายการ) คือตอนนี้ส่วนมาตรฐานของ sangeet และอินเดียน่าจะมีประชากรดีเจที่ใหญ่ที่สุด บางส่วนของหมายเลขเดิมจริงๆที่มีการเล่นที่งานแต่งงานที่ผ่านมามีจำนวน 50 อันดับแรกของแต่ละรายการของฉัน นี่คือบางส่วนของพวกเขาคือ

Dostana Songs

Babul Ki Duaayen Leti Ja -- Captures เจ้าบ่าวอารมณ์ความรู้สึกของการสูญเสียพ่อของเขากับลูกสาว; ร้องเดิมโดย Mohamad Rafi
Le Le JayangeDilwale Dulhaniya Le Jayange Jayange -- สนุกเต็มเพลงร้องจากด้านเจ้าบ่าวที่เขาบอกว่าเขาจะพาเจ้าสาว ร้องแรกด้วย Kishore Kumar Asha Bhosle และและจากภาพยนตร์ shor โชติ Machaye นี้เป็นหนึ่งของวาทยากรผู้สุข
Mehdi Laga Ke Rakhna Doli Saja Ke Rakhna -- จาก Dilwali Dulhniya Le Jayenge, นี้ถูกร้องโดย lata Mangeshkar และ Udit Narayan และเป็นหนึ่งในรายการโปรด alltime
Joote Dedo Paise Lelo -- จำนวนสนุกสนานร่าเริงเต็มไปด้วยที่พูดถึงเกี่ยวกับการขโมยของรองเท้าเจ้าบ่าวในระหว่าง pheras นี้มาจากภาพยนตร์ Hum Aapke Hain Kaun
Mujhse Shaadi Karogi -- ชื่อของหนังและเพลงจำนวนวันที่ทันสมัยเต็มไปด้วยความสนุกสนาน

เพลงปัญจาบที่ยึดตาม bhangra ตอนนี้รักเป็นที่แพร่หลายไปทั่วอินเดียและจังหวะการเต้นของพวกเขาและคนทำเพลงติดหูทำให้พวกเขาเท้าแตะที่เหมาะที่จะเล่นเพลงที่งานแต่งงาน Infact เพลงที่นิยมของสายควรจะเรียกว่าเป็นเพลง Pollywood เนื่องจากจำนวนมากเพลงรุ่นปัญจาบ เพลงนี้จะปรากฏในเชียร์และสนใจทั้งเก่าและหนุ่มสาวเหมือนกัน ต่อไปนี้เป็นป่าดิบหมายเลขปัญจาบเร็วมี --

Soni De Nakhre ซน Lagde -- เจ้าสาวล้อเล่นเกี่ยวกับความแตกต่างของเธอ
มาดา Ladla Bigad Gaya -- จำนวนนี้แตะที่เท้าจาก Dostana เล่นเสมอ

เพลงงานแต่งงานอินเดีย Top (เวลาทั้งหมด)

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลง เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น